ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 1รับโล่รางวัลโครงการลูกเสือช่วยเหลือผู้อื่นทุกเมื่อ “ทำดี ทำได้ ทำทันที” ณ หอประชุมคุรุสภา กระทรวงศึกษาธิการ

ดร.อนุกูล ศรีสมบัติ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1 หัวหน้าสำนักงานลูกเสือจังหวัดเชียงใหม่ รับรางวัลโล่เกียรติยศสำหรับสำนักงานลูกเสือจังหวัดเชียงใหม่ เป็นจังหวัดที่ให้การสนับสนุนและขับเคลื่อนกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์และช่วยเหลือผู้อื่นเนื่องในวันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า ประจำปี 2566 ที่ประสบความสำเร็จเป็นที่ประจักษ์และสามารถเป็นแบบอย่างได้ เป็นอันอับ 9 ของประเทศ และ รางวัลสำนักงานลูกเสือจังหวัดที่มีอัตราส่วนผู้เข้าร่วมกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ ที่เป็นลูกเสือและผู้บังคับบัญชาลูกเสือมากที่สุด วันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า ประจำปี 2566 เป็นลำดับที่ 19 โดยมีนายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลโครงการลูกเสือช่วยเหลือผู้อื่นทุกเมื่อ “ทำดี ทำได้ ทำทันที” วันที่ 25 ธันวาคม 2566 ณ หอประชุมคุรุสภา กระทรวงศึกษาธิการ

การจัดพิธีมอบรางวัลในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเกียรติ และสร้างขวัญ กำลังใจ ให้แก่ลูกเสือ เนตรนารี บุคลากรทางการลูกเสือ และหน่วยงานที่ร่วมกิจกรรมลูกเสือช่วยเหลือผู้อื่นทุกเมื่อ “ทำดี ทำได้ ทำทันที” โดยการบำเพ็ญประโยชน์ในสถานที่ต่างๆ ตามคำปฏิญาณของลูกเสือ