ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 1 เป็นประธานในพิธีเปิด กิจกรรมเปิดบ้านวิชาการ (Open House) โรงเรียนบ้านดอนปิน

ดร.อนุกูล ศรีสมบัติ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1 (ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 1) เป็นประธานในพิธีเปิดงาน กิจกรรมเปิดบ้านวิชาการ (Open House) โรงเรียนบ้านดอนปิน 

วันที่ 1 มีนาคม 2567 โรงเรียนบ้านดอนปิน สังกัด สพป.เชียงใหม่ เขต 1 จัดกิจกรรมเปิดบ้านวิชาการ (Open House) เพื่อประสานความสัมพันธ์ระหว่างผู้ปกครอง ชุมชน องค์กรอื่นๆ ในการพัฒนาการศึกษา เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดการศึกษาและระกันคุณภาพภายในโรงเรียน เปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงความรู้ความสารมารถในด้านต่างๆ ส่งเสริม พัฒนาการจัดการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพโดยมุ่งส่งเสริมทุกด้าน เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนให้สูงขึ้น เป็นสื่อกลางให้โรงเรียนและผู้ปกครองได้มีโอกาสร่วมกันพัฒนาคุณภาพของนักเรียน อีกทั้งเป็นเวทีให้นักเรียนได้แสดงออกถึงความสามารถแต่ละบุคคลอีกด้วย

ในโอกาสนี้ ดร.อนุกูล ศรีสมบัติ ได้มอบเกียรติบัตรและเยี่ยมชมผลงานของนักเรียนเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่นักเรียน ผู้ปกครอง คณะครูและบุคลากรทางการศึกษา โดยมีนางหทัยรัตน์ ชาญศรี รอง ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 1 นางสุนิทรา พรมมล ผอ.กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา นางสิริพร ไชยรินทร์ ผอ.กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา ศึกษานิเทศก์ประจำโรงเรียนและผู้บริหารโรงเรียนเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาอำเภอเมือง ร่วมกิจกรรม ณ โรงเรียนบ้านดอนปิน อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

Cr.ภาพ : นายวัชรเศรษฐ์ เทพศาสตรา นายอินชม ยะมะโน